Searching...
Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

Công bố thực phẩm chức năng ở Hà Nội

Công ty Trọng Tín Law triển khai dịch vụ làm công bố thực phẩm chức năng ở Hà Nội. Đây là dịch vụ mà Trọng Tín Law gửi tới những khách hàng doanh nghiệp ở Hà Nội có nhu cầu làm công bố sản phẩm này.

Nhiều doanh nghiệp ở Hà Nội liên hệ tới Trọng Tín Law phàn nàn về chất lượng dịch vụ của một số đơn vị trong địa bàn, không phải chúng tôi nói ra điều này để chê bai ai, hoặc tự tâng bốc mình lên, nhưng bạn thấy đó, với sự tồn tại của một doanh nghiệp được lâu năm thì phải nói rằng, chất lượng dịch vụ đã được khách hàng chấp nhận. Với dịch vụ công bố thực phẩm chức năng này, Trọng Tín Law đã hoàn thành nhiều hợp đồng với khách hàng trên địa bàn Hà Nội này, thời gian qua có thể nói là thời gian khá vất vả đối với Trọng Tín Law, tuy nhiên đó lại là niềm vui mà chúng tôi có được. Dịch vụ này của Trọng Tín Law cung cấp hỗ trợ quý khách hàng từ A tới Z, nếu doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội cần đến sự giúp đỡ của Trọng Tín Law thì có thể tới trực tiếp văn phòng của chúng tôi, hoặc nếu không có thời gian, Trọng Tín Law sẽ cử chuyên viên qua trực tiếp văn phòng của khách hàng để tư vấn, hỗ trợ.

Thực phẩm chức năng có hai nhóm là nhóm thực phẩm chức năng nhập khẩu và nhóm thực phẩm chức năng sản xuất trong nước. Vì vậy khi làm công bố quý khách vui lòng chuẩn bị các thủ tục tương ứng với nhóm thực phẩm trên, cụ thể như sau:

Thủ tục làm công bố thực phẩm chức năng:

Đối với nhóm thực phẩm chức năng nhập khẩu, thủ tục công bố gồm có:

+ Bản tiêu chuẩn chất lượng cơ sở của sản phẩm (do Luật Trọng Tín soạn thảo)
+ Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất sản phẩm (02 bản sao công chứng)
+ Giấy Đăng ký kinh doanh có ngành nghề kinh doanh sản phẩm (02 bản sao)
+ Dự thảo nhãn sản phẩm.
+ Giấy chứng nhận lưu hành tự do (Certificate of free sale ), Có thể thay thế bằng giấy chứng nhận sức khỏe.
+ Giấy phân tích thành phần sản phẩm ( Certificate of analysis).

Đối với nhóm thực phẩm chức năng sản xuất tại Việt Nam, thủ tục công bố gồm có:

+ Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở sản xuất.
+ Giấy Đăng ký kinh doanh có ngành nghề kinh doanh sản phẩm (02 bản sao)
+ Dự thảo nhãn sản phẩm.
+ Kết quả xét nghiệm chất lượng sản phẩm.
+ Mô tả quy trình sản xuất.

Rất đơn giản đúng không ạ? Trên chỉ là những thủ tục cơ bản khi làm công bố chất lượng thực phẩm chức năng. Yếu tố quan trọng và quyết định tới sự thành công của công việc này đó chính là hồ sơ công bố thực phẩm chức năng. Trọng Tín Law sẽ mang tất cả những kiến thức và vốn kinh nghiệm của mình ra để xây dựng được bộ hồ sơ đạt tiêu chuẩn, mang lại hiệu quả cao nhất, và hơn hết đó là khi làm công bố, trong thời gian xét duyệt hồ sơ tất nhiên sẽ có rất nhiều trường hợp, vấn đề phát sinh, do đó cần phải có đơn vị uy tín, kinh nghiệm để giải quyết nhanh chóng các tình huống đó.

Hãy liên hệ ngay với Trọng Tín Law khi quý khách có nhu cầu làm công bố sản phẩm thực phẩm chức năng này.