Searching...
Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

Dịch vụ gia hạn visa

Công ty tư vấn dịch vụ visa Visa Quốc Tế xin gửi tới quý khách dịch vụ gia hạn visa dành cho những khách hàng là người nước ngoài, việt kều.. đã và đang cư trú ở Việt Nam với những loại visa Viêt Nam theo quy định của pháp luật.

Gia hạn visa là công việc mà người nước ngoài, việt kiều khi sang Việt Nam và cư trú ở Việt Nam với thời gian lâu hơn những loại visa Việt Nam cho phép cư trú, và hiển nhiên khi hết hạn visa thì bạn phải làm gia hạn visa đó.

Có vấn đề đặt ra là hầu hết những người nước ngoài, việt kiều cư trú tại Việt Nam thường họ chưa am hiểu pháp luật Việt Nam, hơn nữa là sự bất đồng ngôn ngữ nên vấn đề xin gia hạn visa Việt Nam sẽ trở lên khó khăn hơn bao giờ hết. Vì vậy mà Visa Quốc Tế cung cấp dịch vụ nhằm hỗ trợ vấn đề pháp lý cho những người nước ngoài, việt kiều đó.

Thủ tục gia hạn visa cho người nước ngoài không hề khó, quý khách chỉ vần cung cấp cho chúng tôi những loại giấy tờ sau:
+ Đơn xin nhập cảnh (liên hệ Visa Quốc Tế để lấy mẫu đơn xin visa).
+ Hai ảnh cỡ 4×6 hoặc 3×4, chụp gần nhất
+ Hộ chiếu (bản gốc)
+ Các thông tin khác như: Họ tên đầy đủ, Ngày và nơi sinh, Quốc tịch, Chức vụ, số hộ chiếu, ngày đến, ngày đi.
Trên là những thông tin về thủ tục gia hạn visa cần thiết mà quý khách cần phải chuẩn bị trước khi làm hồ sơ xin gia hạn visa. Để được chuẩn bị tốt nhất cho công việc này quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Visa Quốc Tế để được chúng tôi tư vấn, hỗ trợ tốt nhất nhé. Rất mong được hợp tác !