Searching...
Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Dịch vụ tư vấn công bố thực phẩm chức năng

Công ty tư vấn Trọng Tín Law cung cấp dịch vụ tư vấn công bố thực phẩm chức năng. Sử dụng dịch vụ của Trọng Tín Law quý khách sẽ được chúng tôi đơn giản hóa mọi thủ tục, đảm bảo thời gian triển khai công việc nhanh chóng mang lại hiệu quả cao nhất cho công việc. Theo quy định thì sản phẩm thực phẩm chức năng dù nhập khẩu hay được sản xuất trong nước cần phải được công bố tiêu chuẩn chất lượng nhằm đảm bảo sản phẩm phù hợp điều kiện an toàn thực phẩm. Cụ thể công việc này được quy định trong những điều lệ sau:
+ Luật an toàn thực phẩm 17/06/2010;
+ Nghị định 38/2012/NĐ-CP ngày 25/04/2012 quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật an toàn thực phẩm;
+ Luật tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật ngày 29 tháng 6 năm 2006;
+ Luật chất lượng sản phẩm, hàng hóa ngày 21 tháng 11 năm 2007;

Sau khi tham khảo những quy định ở trên, để chuẩn bị tốt cho công việc quý khách cần chuẩn bị các thủ tục, hồ sơ công bố nhé. Thông tin này quý khách có thể tham khảo tại địa chỉ: http://trongtinlaw.com/cong-bo-thuc-pham-chuc-nang.html

Hoặc quý khách có thể liên hệ với Trọng Tín Law để các chuyên viên của chúng tôi cung cấp thông tin thủ tục nhé. Dưới đây chúng tôi xin cung cấp thông tin chi tiết về dịch vụ tư vấn công bố thực phẩm chức năng của Trọng Tín Law cụ thể như sau:

 + Khi có nhu cầu cần làm công bố chất lượng sản phẩm thực phẩm chức năng này và gọi tới đường dây nóng của Trọng Tín Law, hoặc gửi Email tới cho chúng tôi hoặc cũng có thể đến văn phòng của Trọng Tín Law đưa ra yêu cầu về dịch vụ, khi đó chuyên viên của Trọng Tín Law sẽ tiếp nhận thông tin và đánh giá thông tin đó.
+ Đồng thời Trọng Tín Law cũng cung cấp thông tin thủ tục công bố thực phẩm chức năng để quý khách nắm rõ và chuẩn bị thủ tục.
+ Trọng Tín Law sẽ trực tiếp triển khai hồ sơ nếu quý khách chấp thuận đồng ý sử dụng dịch vụ của Trọng Tín Law.

Mọi thắc mắc cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ ngay với dịch vụ công bố thực phẩm của Trọng Tín Law để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất nhé.