Searching...
Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

THỦ TỤC LÀM VISA ĐI AUSTRALIA

Bạn đang tìm hiểu về Thủ tục làm visa Australia? Bạn muốn tìm một dịch vụ Làm visa trọn gói có uy tín? Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi đảm bảo làm thủ tục xin visa Australia cho bạn một cách nhanh chóng với chi phí dịch vụ thấp nhất. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi làm visa tại Trọng Tín Law .
I. HỒ SƠ LÀM XIN VISA ĐI DU HỌC AUSTRALIA GỒM:

- Mẫu đơn xin Visa: Điền đầy đủ mẫu đơn 157A xin Visa du học, ghi tất cả các chi tiết về quá trình học và nghề nghiệp của quý vị. )
- 04 ảnh hộ chiếu: ảnh cỡ 4 x 6 cm mới chụp.
- Tờ khai chi tiết về thân nhân: điền mẫu 67 với đầy đủ chi tiết về tất cả người thân trong gia đình của quý vị ở Việt Nam, ở Úc và các nước khác.
- Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Việt Nam (có xác nhận của chính quyền địa phương): Ghi chi tiết về qúa trình học của quý vị tại tất cả các trường và các khoá học, cùng quá trình làm việc của quý vị.
- Sổ hộ khẩu gia đình (bản sao có công chứng): Bản sao Sổ hộ khẩu hiện tại của quý vị (đầy đủ các trang).
- Giấy khai sinh (bản sao có công chứng)
- Giấy đăng ký kết hôn (bản sao có công chứng) – nếu đã kết hôn
- Chứng nhận làm việc (nếu đã đi làm): Chứng từ về việc làm hiện nay của quí vị như Hợp đồng lao động hoặc giấy chứng nhận của cơ quan ghi rõ công việc quý vị đang làm và khoảng thời gian quý vị đã làm việc với công ty đó.
- Thư mời học tạm thời của một trường bên Úc: thư này phải nói rõ là quý vị đã được nhận vào học và phải ghi rõ học phí của khoá học đó. Xin lưu ý rằng đây không phải là thông báo nhập học chính thức, quý vị sẽ được yêu cầu nộp thông báo nhập học chính thức khi hồ sơ của quý vị được tạm chấp thuận.
- Thư trình bày kế hoạch học tập
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm cao nhất
- Hộ chiếu
- Chứng chỉ IELTS gốc: Lưu ý: nếu quý vị không đạt được điểm trung bình 4,5 hoặc 5,0 trong kỳ thi IELTS quý vị sẽ không được cấp Visa.
- Giấy tờ chứng minh tài chính (theo sự chỉ dẫn của nhân viên tư vấn)
- Thư xác nhận của người giám hộ (đối với học sinh dưới 18 tuổi): Trong trường hợp người giám hộ của quý vị là người thân (bố mẹ, anh chị em ruột, cô dì chú bác ruột) thì người giám hộ sẽ phải có lý lịch tư pháp (lý lịch này do cơ quan công an tại Úc xác nhận)
- Chứng nhận học bổng (Đối với học sinh theo chương trình học bổng)

II. HỒ SƠ LÀM VISA CÔNG TÁC AUSTRALIA

1. Bốn tấm ảnh cỡ hộ chiếu (4cm x 6cm) cho mỗi đương đơn. Ảnh chụp không được quá 6 tháng.
2. Hộ chiếu đã ký tên. Không chấp nhận Hộ chiếu hết hạn hoặc chưa ký tên.
3. Bản sao công chứng tất cả các trang Sổ hộ khẩu hiện tại
4. Bản sao công chứng Giấy khai sinh + Bản sao chứng minh thư
5. Bản gốc Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương. * Đối với những đương đơn làm việc tại các cơ quan/xí nghiệp của nhà nước thì Sơ yếu lý lịch có thể do cơ quan/xí nghiệp đó chứng nhận. Sơ yếu lý lịch phải được xác nhận không quá 6 tháng.
6. Bằng chứng về tình trạng hôn nhân (Ví dụ: Quyết định ly hôn, Giấy đăng ký kết hôn, v.v.)
7. Chứng minh tài chính: - Bằng chứng về thu nhập của quí vị ở Việt Nam - Sổ tiết kiệm gửi ngân hàng/ xác nhận số dư tài khoản (cung cấp bản sao công chứng sổ tiết kiệm và/hoặc các giấy tờ khác về tài chính). Đề nghị quí vị lưu ý là giấy chi tiết tiền gửi ngân hàng nộp cùng hồ sơ phải được cấp trong vòng 02 tháng (trước ngày nộp hồ sơ).
8. Bằng chứng về sở hữu nhà cửa, đất đai hoặc các tài sản có giá trị lớn khác (Chứng khoán, cổ tức, lợi tức, vàng, đá quý, ô tô...)
9. Nếu quí vị đang đi làm – cung cấp đầy đủ chi tiết về công việc làm của quí vị, bao gồm: chức danh, địa chỉ, điện thoại nơi làm việc và một giấy xác nhận của cơ quan về việc quí vị nghỉ phép
* Nếu quý khách là chủ doanh nghiệp cung cấp: Đăng ký kinh doanh photo công chứng, Báo cáo tài chính năm gần nhất (Bản sao), Hóa đơn nộp thuế (3 tháng gần nhất, bản sao)
* Nếu quý khách làm trong các doanh nghiệp kinh doanh nhà nước hoặc quản lý nhà nước thì bổ sung: Quyết định bổ nhiệm chức vụ, Quyết định cử đi công tác
10. Thư mời của đối tác (bản scan qua email hoặc bản gốc. Các hợp đồng hợp tác giữa 2 bên (nếu có), Các giao dich thương mại kinh tế khác (nếu có)
III. DỊCH VỤ LÀM VISA AUSTRALIA CỦA Trọng Tín Law:

Khách hàng làm thủ tục xin visa Australia tại Trọng Tín Law sẽ được hưởng một số dịch vụ ưu đãi của công ty như:
1. Trọng Tín Law sẽ tư vấn miễn phí cho khách hàng các vấn đề liên quan đến hoạt động xin visa Australia như

:- Tư vấn những quy định của pháp luật về việc cấp visa Australia cho khách hàng;
- Tư vấn thủ tục xin visa Australia;
- Tư vấn về thời hạn đóng Visa, gia hạn Visa...
- Tư vấn chuẩn bị hồ sơ, tài liệu chuẩn xin visa Australia;
- Tư vấn các vấn đề khác có liên quan.
2. Kiểm tra, đánh giá tính pháp lý của các yêu cầu tư vấn và các giấy tờ của khách hàng:

- Trên cơ sở các yêu cầu và tài liệu khách hàng cung cấp các chuyên viên của chúng tôi sẽ phân tích, đánh giá tính hợp pháp, sự phù hợp với yêu cầu thực hiện công việc;
- Trong trường hợp khách hàng cần chuyên viên tham gia đàm phán, gặp mặt trao đổi với đối tác của khách hàng trong việc xin visa đi Australia, chúng tôi sẽ sắp xếp, đảm bảo sự tham gia theo đúng yêu cầu;
- Chúng tôi đại diện cho khách hàng dịch thuật công chứng các giấy tờ có liên quan.
3. Đại diện hoàn tất các thủ tục xin visa Australia cho khách hàng, cụ thể:

- Sau khi ký hợp đồng dịch vụ, Trọng Tín Law sẽ tiến hành soạn hồ sơ xin visa Australia cho khách hàng;
- Hỗ trợ khách hàng lên cơ quan có thẩm quyền nộp hồ sơ xin visa đi Australia;
- Đại diện theo dõi hồ sơ và thông báo kết quả hồ sơ đã nộp cho khách hàng;
- Nhận visa Australia theo giấy hẹn của cơ quan có thẩm quyền.
4. Dịch vụ hậu mãi cho khách hàng:

Ngoài các dịch vụ ưu đãi kể trên, sau khi thanh lý hợp đồng dịch vụ Trọng Tín Law vẫn tiếp tục hỗ trợ cho khách hàng một số dịch vụ ưu đãi như:
- Giảm giá 10% cho dịch vụ tiếp theo mà bạn sử dụng;

0 nhận xét:

Đăng nhận xét